Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
RỘN RÀNG TẾT TRUNG THU
RỘN RÀNG TẾT TRUNG THU CỦA TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS VÀ THPT MƯỜNG KHƯƠNG
Hòa chung với không khí phấn khởi của cả nước chào đón tết Trung thu 2019, trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Mường Khương đã tổ chức chương trình Vui tết trung thu đầy ý nghĩa và tràn ngập tiếng cười cho các em học sinh.
Dưới ánh đèn lung linh của sân khấu, những chiếc đèn ông sao đã được các em học sinh trưng bày, với sự chuẩn bị công phu, trang trí  bắt mắt, chủ yếu nguyên liệu để dán đèn được lấy từ giấy đã góp phần giảm thiểu rác thải độc hại ra môi trường.
 
 
Đèn ông sao do học sinh tự tay làm
Tại đêm trung thu, các em học sinh cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn học sinh khối THPT trong trường biểu diễn. Những tiết mục nhảy hiện đại  sôi động đem đến không khí náo nhiệt, rộn ràng, khiến cho các em học sinh vô cùng thích thú. 
 
 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh
Không chỉ có chương trình văn nghệ hấp dẫn mà các bạn học sinh đến từ khối THCS đã được trải nghiệm và tham gia cuộc thi bày mâm ngũ quả. Mâm cỗ được trang trí rất kì công và tỉ mỉ với nhiều loại quả khác nhau. Chỉ trong vòng 10 phút các lớp đã nhanh chóng hoàn thành mâm ngũ quả của lớp mình. Qua cuộc thi các em học sinh đã có một sân chơi vui vẻ, có cơ hội gặp gỡ giao lưu bạn bè và giáo dục kỹ năng sống, các em cũng hiểu hơn về ý nghĩa của ngày tết Trung thu của dân tộc.
 
 
                                                                                                                                 Học sinh thi bày mâm ngũ quả

Vui Tết Trung thu là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
                            
Người viết tin bài
                                             Tráng Sử Hiền-GV trường PTDTNT Mường Khương
      

Tráng Sử Hiền