Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 -2019
TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS&THPT HUYỆN MƯỜNG KHƯƠNG
TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 -2019 
VÀ TRI ÂN, TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 9, KHỐI 12
           Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 21-05-2019, trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương  long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 9, khối 12. Đây là lễ tổng kết điểm của khối các trường THPT trên địa bàn huyện Mường Khương, là dịp vinh danh các cá  nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.
       Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường có Ông Nguyễn Chí Sử - tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy huyện Mường Khương và Ông Phùng Khánh Toàn- Phó chủ tịch UBND huyện Mường Khương. Về phía Cha Mẹ học sinh có ông Giàng A Lử – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường cùng với đại diện cha mẹ của 14 chi hội các lớp. 
 
Về phía nhà trường có Bà Mông Thị Duyên Hiệu trưởng trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương, Bà Bùi Thị Huệ và Ông Vương Văn Thắng– Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 472 học sinh của trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương.
 Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục đơn ca, tốp ca, múa… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.
 
 
Một số tiết mục văn nghệ trong buổi lễ tổng kết
Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ,  Cô Mông Thị Duyên Hiệu trưởng trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Cô Trần Thị Cài  - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường  đã lên thông qua báo cáo công tác thi đua khen thưởng năm học 2018 – 2019. Trong   năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Nổi bật là  công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em. Trong cuộc thi  giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, trường đã vinh dự đạt 4 giáo viên trong đó 01 giáo viên đạt giải khuyến khích, 12 giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Học sinh giỏi cấp tỉnh: 6 học sinh, 02 giải nhì, 2 giải 3, 02 giải khuyến khích. Học sinh đạt giải cấp huyện ở các môn văn hóa gồm: Nhất 03 giải, nhì 12 giải, giải ba 13 giải, khuyến khích 32 giải. Về kết quả học tập học sinh toàn trường: Giỏi có 50 em, học sinh tiên tiến 296 học sinh.
 
Ban giám hiệu nhà trường trao quà cho học sinh giỏi
  Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Giàng A Lử – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.
Tiếp theo là chương trình tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 9, khối 12 do các em học sinh khối 9 và khối 12 đảm nhiệm. Đây là dịp để mỗi học sinh có thể bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc đến cha mẹ, thầy cô giáo, đồng thời các em có dịp thể hiện tinh thần “tôn sư trọng đạo”, trân trọng “công cha, nghĩa mẹ”, nhắc nhở con người phải “uống nước nhớ nguồn.
 
Văn nghệ tri ân
 

Hình ảnh học sinh tri ân và tặng hoa
Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của trường PTDT Nội Trú THCS&THPT huyện Mường Khương  được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.
                                                                       Tác giả: Nguyễn Thị Vân

       * Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học 2018-2019
 



 
 

 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image