Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT VĂN BÀN RA MẮT CÂU LẠC BỘ THỂ THAO TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC
Để phong trào tập luyện TDTT đi vào chiều sâu, hàng năm trường đã tổ chức nhiều giải đấu để các em học sinh có cơ hội giao lưu và cọ sát. Từ đó, chọn ra các môn thế mạnh và các vận động viên có thành tích tốt, sau đó tổ chức luyện tập để tham gia thi đấu tại các giải của huyện và tỉnh tổ chức. 
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện kỹ năng mềm, sức khỏe và niềm đam mê đối với các môn thể thao truyền thống dân tộc. Vào lúc 14h ngày 18/10/2018 trường PTDTNTTHCS&THPT Văn Bàn tổ chức thành công buổi ra mắt Câu lạc bộ thể thao truyền thống dân tộc.
Buổi ra mắt có sự hiện diện của đồng chí Cao Văn Quyết- Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Văn Bàn cùng Ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể Cán bộ, giáo viên, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 73học sinh trong Câu lạc bộ. Tại buổi ra mắt thày Hoàng Văn Phong-Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ cho Ban nhủ nhiệm. Thày giáo Hoàng Minh Tuấn- giáo viên thể dục được giao nhiệm vụ làm chủ nhiệm Câu lạc bộ.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông  Cao Văn Quyết- Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh Lào Cai đã nhấn mạnh ý nghĩa của việc thành lập Câu lạc bộ Thể thao truyền thống dân tộc, mong muốn Câu lạc bộ sẽ duy trì hoạt động thường xuyên, góp phần nâng cao sự gắn kết, giao lưu học hỏi của các em học sinh trong toàn trường, đồng thời giúp đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường ngày càng phát triển, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ học tập.  
Buổi ra mắt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các em học sinh rất háo hức chờ đón các lần sinh hoạt tiếp theo. Được tham gia Câu lạc bộ, các em sẽ được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất và khả năng tư duy, tránh xa các trò chơi bạo lực trong học đường, đồng thời góp phần gìn giữ và phát huy các môn thể thao truyền thống của đồng bào các dân tộc.
Một số hình ảnh buổi ra mắt Câu lạc bộ:
 
Thày Hoàng Văn Phong- Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định thành lập lập Câu lạc bộ cho thày Hoàng Minh Tuấn- Chủ nhiệm CLB
 
Các thày cô trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ thể thao truyền thống dân tộc của trường

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image