Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
chương trình văn nghệ “Xuân Yêu Thương”
Vừa qua, ngày 25 tháng 12 năm 2019 tức ngày 20 tháng chạp năm 2018 Trường PTDT Nội trú  THCS & THPT Huyện Mường Khương long trọng tổ chức chương trình văn nghệ “Xuân Yêu Thương” để chúc mừng 89 Năm ngày thành lập Đảng và mừng mùa xuân đổi mới của đất nước.
 
Tiết mục văn nghệ trong chương trình Mừng Đảng- Mừng xuân Kỷ hợi 2019
Đến dự với chương trình có đầy đủ các cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường  và 475 em học sinh. Đêm văn nghệ có nhiều hoạt động ý nghĩa và tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể các em học sinh về  truyền thống của dân tộc như Tết cổ truyền, những phong tục tập quán hay cần được lưu giữ, đặc biệt trong đêm GALA các em học sinh đã cống hiến cho người xem những tiết mục văn nghệ, kịch tuyên truyền về an toàn giao thông và việc chấp hành Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước khi về nghỉ Têt bên gia đình và người thân.

 
Tiết mục kịch tuyên truyền về an toàn giao thông của các em học sinh
Trong dịp này tập thể nhà trường, Công đoàn và các em học sinh đã có những xuất quà ý nghĩa để gửi tới các em học sinh, các đồng chí cán bộ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và rèn luyện. 
 


 
Một số hình ảnh trao quà cho cán bộ giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường
Đêm văn nghệ Xuân Yêu thương khép lại đã để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và các em học sinh trong toàn trường trong không khí Tết cổ truyền của Việt Nam đang tràn về trên khắp nẻo đường của dân tộc ta.